- Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình TPHCM, và các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên, nên  HOÀNG DƯƠNG luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

- Tất cả các lái xe của  HOÀNG DƯƠNG đều được tuyển dụng tìm việc làm nhanh có chất lượng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra thất thoát hoặc đổ vỡ đồ đạc khách hàng sẽ được HOÀNG DƯƠNG đảm bảo đền bù 100‰ giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.

- Bên cạnh đó, yếu tố thời gian là một trong những điều quan trọng trong vận chuyển. HOÀNG DƯƠNG đảm bảo cho khách hàng về việc nhận nơi giao, giao nơi đến theo đúng giờ yêu cầu và danh sách hàng của khách hàng.

- Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá.

- Ngoài dịch vụ  HOÀNG DƯƠNG chuyên vận chuyển hàng hóa trong khu vực TPHCM, chúng tôi còn sở hữu , cung ứng tuyển dụng tìm việc làm đội xe đáp ứng yêu cầu vận chuyển nặng đi các tỉnh thành khác.

- Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nghĩ ngay đến  HOÀNG DƯƠNG, và liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG

Số 60/7A, QL 1A, Phường Tân Thới Nhất, ,Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3838 8880

Email: 0975.095.179

Chúng tôi hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục hoàn thiện về các dịch vụ của DỊCH VỤ VẬN TẢI HOÀNG DƯƠNG . Mọi ý kiến xin vui lòng click vào Liên hệ, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quí khách.

các tin tức liên quan

Hình ảnh trong ngày

tin tức trong ngày

video