Ngày 26/7, Công ty cổ phần Dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đã ra quân thực hiện chương trình Ngày chủ nhật xanh. Chương trình có chủ đề “vì một cao tốc an toàn, thân thiện, sạch đẹp nhất” với các công việc như: nhặt rác, quét đường, tỉa cây xanh...

Ra quân làm sạch cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây

Tập trung trước khi tỏa ra thực hiện chương trình

Chương trình được thực hiện tại khu vực xung quanh nút giao An Phú (quận 2, TP HCM) nằm trên tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tham gia hoạt động có hơn 20 tình nguyện viên của đoàn thanh niên trường ĐH Giao thông vận tải TP HCM và nhiều các bộ, công nhân viên của Công ty VEC E.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2015), 3 đơn vị là công ty VEC E, Ban QLDA đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Đoàn Trường ĐH Giao thông vận tải TP HCM đã phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn dọc các địa phương đường cao tốc đi qua. Đây cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu của chiến dịch “70 năm - Tự hào tiếp bước”.

Ra quân làm sạch cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây

Đoàn thăm và tặng quà cho đại diện gia đình bà Huỳnh Thị Kim Phụng, thương binh tại Khu phố Phước Hậu, phường Long Phước (quận 9, TP HCM)

Nhận được sự ủng hộ của cán bộ địa phương, đoàn cùng ông Đồng Chí Hiếu, Phó chủ tịch phường Long Phước (quận 9, TP HCM) và bà Nguyễn Thị Trách, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường Long Phước đã đến thăm và trao quà cho 2 hộ dân là thương binh và có người thân là liệt sỹ trên địa bàn.

Tại Đài tưởng niệm các thương binh liệt sỹ huyện Long Thành, đoàn đã trao quà cho 2 mẹ Việt Nam Anh hùng là mẹ Nguyễn Thị Thanh Vân và mẹ Nguyễn Thị Tân trú tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Buổi giao lưu thăm hỏi, tặng quà cũng là dịp để cán bộ, thế hệ trẻ các đơn vị có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân đến các gia đình chính sách có công với Cách mạng.

các dịch vụ liên quan

Hình ảnh trong ngày

tin tức trong ngày

video